บรรยากาศวันแรกของกิจกรรมเตรียมความพร้อมทักษะด้านวิชาการเพื่อนักศึกษาน้องใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567


SHARE

Latest news


Tags


คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมทักษะด้านวิชาการเพื่อนักศึกษาน้องใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 ซึ่งมีกำหนดการจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2567

บรรยากาศกิจกรรมวันแรก วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่งานพัฒนานักศึกษา พร้อมด้วยสโมสรนักศึกษาคณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม แนะนำข้อมูลเกี่ยวกับคณะฯ ระบบสารสนเทศที่สำคัญสำหรับใช้ในการเรียน แนะนำตึก และสถานที่ต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต และนำน้อง ๆ นักศึกษาใหม่ Check in Phuket ณ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต ในช่วงบ่าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


Other news

  • คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม จัดโครงการอบรมภูมิสารสนเทศเชิงปฎิบัติการ “gitechLab 2024”

    คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม จัดโครงการอบรมภูมิสารสนเทศเชิงปฎิบัติการ “gitechLab 2024”

    เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา สาขาวิชาเทคโนโลยีภูมิสารสนเทศสิ่งแวดล้อม จัดโครงการอบรมภูมิสารสนเทศเชิงปฎิบัติการ “gitechLab 2024” หัวข้อ “การสร้างแบบจำลองเมือง 3 มิติในโลกดิจิทัล (3D Digital Building Model in the Digital World” โดยมี คุณศตวรรษ อาหรับ ตำแหน่ง Head of Geoinformatics บริษัท i-bitz company limited  เป็นวิทยากร และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วีรนันท์ สงสม อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม เป็นผู้ช่วยวิทยากร โครงการดังกล่าวให้ความรู้ในการใช้ Vallaris Map Platform สร้างแบบจำนองเมือง 3 มิติ ซึ่งสามารถใช้ในการสร้างฐานข้อมูลภูมิสารสนเทศที่ละเอียดและแม่นยำมากยิ่งขึ้น กิจกรรมดังกล่าวอบรมในรูปแบบออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม จำนวนทั้งสิ้น 74 คน

  • คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ร่วมต้อนรับคณะผู้บริหารสถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ระนอง และตรัง ภายใต้โครงการสัมมนาเครือข่ายสร้างความร่วมมือผู้บริหารสถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ระนอง และตรัง เพื่อความยั่งยืนของการศึกษาภาคพื้นฐานไทย สู่ความเป็นนานาชาติ

    คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ร่วมต้อนรับคณะผู้บริหารสถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ระนอง และตรัง ภายใต้โครงการสัมมนาเครือข่ายสร้างความร่วมมือผู้บริหารสถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ระนอง และตรัง เพื่อความยั่งยืนของการศึกษาภาคพื้นฐานไทย สู่ความเป็นนานาชาติ

    คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพงค์ เกิดสิน คณบดีคณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ดร.จตุรงค์ คงแก้ว รองคณบดีฝ่ายบริหารและทรัพยากรบุคคล ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปกรณ์ ประสิทธิ์ศุภโรจน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายการตลาดและพัฒนาระบบ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนิตา อารีรบ ประธานหลักสูตรสาขาวิชาเทคโนโลยีและการจัดการสิ่งแวดล้อม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วันจิตรา โต๊ะหวันหลง ประธานหลักสูตรสาขาวิชาภูมิสารสนเทศ ดร.สรณ์สิริ พงศ์ภัทรวัต ประธานหลักสูตรสาขาวิชาวิทยาศาสตร์ทางทะเลและการจัดการชายฝั่ง และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วีรนันท์ สงสม อาจารย์ประจำคณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม เข้าร่วมต้อนรับคณะผู้บริหารสถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ระนอง และตรัง ภายใต้โครงการสัมมนาเครือข่ายสร้างความร่วมมือผู้บริหารสถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ ระนอง และตรัง เพื่อความยั่งยืนของการศึกษาภาคพื้นฐานไทย สู่ความเป็นนานาชาติ ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุม 1205 คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม

  • คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม จัดโครงการ “กินขนม ชมวิจัย ใช้ประโยชน์” ครั้งที่ 5

    คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม จัดโครงการ “กินขนม ชมวิจัย ใช้ประโยชน์” ครั้งที่ 5

    คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต จัดโครงการ “กินขนม ชมวิจัย ใช้ประโยชน์” ครั้งที่ 5 ขึ้น ในวันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2567 เวลา 13.30 – 16.30 น. ณ ห้องประชุม 1205 อาคาร 1 ตึกคณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.วีระพงค์ เกิดสิน เป็นวิทยากร กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อให้คณาจารย์ นักวิจัย บุคลากรสายอำนวยการที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ตรง ได้ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์จากการทำงานวิจัยและการนำผลงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดีสู่อาจารย์ใหม่หรือนักวิจัยใหม่ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนงานวิจัยของคณะต่อไปในอนาคต